DỊCH VỤ LẮP ĐẶT CAMERA UY TÍN,NHANH CHÓNG TẠI TPHCM

Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Lắp đặt camera quan sát tại quận gò vấp

Viễn Thông Thời Đại chuyên tư vấn lắp đặt camera quan sát tại gò vấp dành cho nhà riêng,công ty,văn phòng,cửa hàng tại khu vực quận gò vấp.



Với nhiều năm hoặc động trong lĩnh vực công nghệ thông tin và thi công lắp camera gò vấp báo động, cung cấp thiết bị tin học, máy văn phòng cùng với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm nhiệt tình đã mang đến sự an tâm và niềm tin vào chúng tôi.
Khi lắp đặt camera cho gia đình nên chọn dòng camera  nào ?

  • Thị trường camera có rất nhiều dòng hãng khác nhau,khi lắp đặt khách hàng nên chọn những dòng camera thương hiệu như : camera hikvision hoặc camera kbvision,đây là những dòng camera có thương hiệu tốt trên thị trường.

Nếu lắp đặt ở gói nhỏ cần từ 1 đến 2 camera khách hàng có thể chọn những dòng camera không dây với ưu điểm :

  • Chỉ cần cắm là chạy, không cần đầu thu, tên miền, hosting, đi dây rườm rà…Tiết kiệm chi phí và thẩm mỹ.
  • Hình ảnh rõ nét chung thực với chuẩn HD hoặc Full HD 1080px.
  • Có thể xoay ngang 355 độ, lên xuống 120 độ giúp bạn quan sát tổng thể toàn khu vực xung quanh.
  • Camera an ninh wifi được tích hợp hồng ngoại để quan sát ban đêm, tầm nhìn xa đến 10 mét.
  • Chức năng nói chuyện 2 chiều cũng là sự nổi trội bởi nó sẽ giúp bạn trao đổi hay trò chuyện trực tiếp một cách dễ dàng.


  • Camera quan sát ip được tích hợp tính năng cảnh báo chuyển động chống trộm, báo trực tiếp qua điện thoai thông qua ứng dụng quản lý giúp bạn quan sát kịp thời.
Những lợi ích khi lắp đặt camera:

Là thành phố đông dân cư và tình hình an ninh trật tự có nhiều biến động, TP.HCM luôn là điểm nóng để tội phạm hoành hành, ẩn trú, thực hiện việc trộm cướp với những chiêu trò vô cùng tinh vi. Chính vì nhiều biến động về an ninh nên việc sử dụng camera quan sát  tại TP.HCM tăng vọt trong những năm gần đây, đặc biệt là đối với những gia đình có điều kiện về kinh tế.

Nhờ có camera quan sát, chủ nhà có thể đi vắng mà không cần phải lo lắng,bất an về việc tài sản của mình có người đột nhập. Chỉ cần có người xuất hiện, hệ thống camera sẽ ngay lập tức báo động về điện thoại, chủ nhà sẽ nhanh chóng phát hiện và có cách giải quyết thích hợp, đây là cách ngăn ngừa tội phạm trộm cướp hiệu quả, được nhiều người áp dụng.
Bạn đang lo lắng về tình trạng trộm cướp hoành hành nhiều ở TP.HCM. Bạn không biết làm cách nào để bảo vệ nhà cửa và hàng hóa ở công ty của mình. Bạn tìm kiếm địa điểm cung cấp camera quan sát tại TP.HCM nhưng chưa thấy.
Bảng giá lắp đặt camera hikvision tại gò vấp:
Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm các bộ camera kbvision của công ty:
Và bảng giá thi công trọn gói 9 camera kbvision :
Hình ảnh thi công trọn gói camera kbivision cho khách hàng:

Xem thêm : https://vienthongthoidai.com/sanpham/tu-van-lap-camera-giam-sat-tai-go-vap.html
Hoặc truy cập xem thêm : lap dat camera

Lắp đặt camera quan sát tại quận gò vấp Rating: 4.5 Diposkan Oleh: lâm

0 nhận xét:

 
  • Trang Chủ