DỊCH VỤ LẮP ĐẶT CAMERA UY TÍN,NHANH CHÓNG TẠI TPHCM

Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Tư vấn lắp camera wifi cho gia đình


Bạn đang có nhu cầu cần lắp đặt 1 hệ thống camera cho gia đình mình mà chưa lựa chọn được camera nào phù hợp, có độ bền cao, độ ổn định tốt, hình ảnh đẹp, sắc nét, rõ ràng. Với kinh nghiệm thi công lắp đặt camera gia đình, biệt thự, căn hộ, nhà trọ, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp giúp tối ưu hóa.
Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra những mẫu camera chất lượng tốt nhất giúp bạn giúp khách hàng hiểu và chọn được thiết bị tốt cho gia đình mình.
Đó là dòng camera của thương hiệu nổi tiếng hay dòng camera không rõ nguồn gốc xuất xứ. Hãy cân nhắc chọn dòng camera có thương hiệu hiện nay như: Hikvision, Samsung, Dahua, HDparagon, KBvision. Còn những dòng camera khác tuy giá rẻ hơn nhưng bạn không nên sử dụng vì chất lượng có khi sẽ không đảm bảo sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến hệ thống quan sát của bạn.
Những điểm cần chú ý khi lắp camera giám sát:
Có khá nhiều điểm bạn cần chú ý để mua được một sản phẩm camera quan sát tốt. Tùy vào nhu cầu của mình mà khách hàng có thể chọn những dòng camera, giá tiền phù hợp, chẳng hạn khi lắp cho gia đình để tiện theo dõi an ninh nhà bạn, thì việc mua một sản phẩm camera phổ thông có vài chức năng cơ bản đã đủ yêu cầu, còn nếu bạn quan tâm đến các vấn đề trộm cắp có thể bổ sung thêm một vài vị trí, loại camera chống trộm sao cho phù hợp. Còn nếu bạn cần mua đặt ở những công ty, văn phòng thì camera cần có nhiều tính năng chuyên biệt hơn như thu âm, quan sát rõ nét, lưu trữ lâu...
Nên chọn camera không dây hay có dây?
-Ưu điểm của camera có dây:
Hệ thống camera có dây hoạt động rất ổn định, nhờ vào việc tín hiệu truyền đi trực tiếp bằng dây.
Có tính chuyên nghiệp cao, có thể giám sát, quan sát tuyệt đối ở những khu vực đông người, an ninh như, bãi giữ xe, khách sạn, bệnh viện, trường học, chợ, siêu thị, nhà xưởng hỗ trợ quan sát được trên hầu hết các thiết bị từ cố định tới di động hiện nay.
Camera có dây không bị lỗi như mất tín hiệu đường truyền, hệ thống hoạt động ổn định. Dễ xử lý khi bị hư hỏng hay lỗi.
-Ưu điểm của camera không dây:
Ưu điểm của dòng camera Wifi đầu tiên phải kể đến là sự tiện lợi gọn nhẹ,mẫu mã đẹp, dễ dàng lắp đặt.
Camera wifi không dây lắp đặt tại nhà sẽ không phải đi dây nhiều, giúp ngôi nhà của bạn được sạch sẽ không bị dây nhợ lằng nhằng trong nhà.
Tính năng thu âm 2 chiều, đàm thoại là thứ không thể thiếu để bạn quản lý em bé trong phòng.
Khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu camera wifi cho gia đình :
Camera wifi hikvision 2mp DS-2CV2Q21FD-IW(B)
Camera dahua không dây IPC-A26HP

Camera wifi ngoài trời hikvision DS-2CD2021G1-IDW1

Map hướng dẫn chỉ đường:


HOặc lick tại đậy : 

Tư vấn lắp camera wifi cho gia đình Rating: 4.5 Diposkan Oleh: lâm

1 nhận xét:

Minh Thành nói...

camera hành trình mini nhỏ bé tiện lợi bạn sẽ muốn mang theo bên mình

 
  • Trang Chủ