DỊCH VỤ LẮP ĐẶT CAMERA UY TÍN,NHANH CHÓNG TẠI TPHCM

Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Dịch vụ tháo lắp máy lạnh tại tphcm

tháo lắp máy lạnh

Trong trường hợp bạn có ý định chuyển nhà hay chuyển sang một văn phòng mới, hãy để chúng tôi giúp đỡ bạn trong việc tháo lắp hay lắp ráp máy lạnh chuyên nghiệp - nhanh chóng -  tiện lợi. Chúng tôi chuyên nhận tháo máy lạnh từ 1 máy đến nhiều máy, với đội ngủ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, kinh nghiệm chúng tôi tự hào mang đến một dịch vụ hoàn hảo đến từng quý khách hàng. 

Quy trình tháo lắp máy lạnh của đơn vị chúng tôi

Khi khách hàng có nhu cầu cần tháo lắp máy lạnh, hãy liên hệ trực tiếp cho số HOTLINE : 0946 846 234 để được báo giá trực tiếp, tư vấn.dịch vụ.
Khi tháo lắp máy sẽ có 2 nhân viên đến tiến hành tháo bộ máy, rút ống đồng dây điện, tháo cp, eke đỡ dàn nóng điện và các phụ kiện kèm theo khác của bộ máy khách hàng. Đặt biệt trong vấn đề vận chuyển bộ máy lạnh đến nơi mới, nhân viên của cửa hàng có thể vận chuyển giúp cho khách hàng.
Tiến hành lắp mới, tư vấn vị trí lắp dàn nóng vị trí thuận tiện, giảm tối thiểu các vấn đề chạy ồn, lắp quá xa phát sinh thêm nhìu chi phí ống đồng, dây điện.
Tư vấn vị trí lắp dàn lạnh nơi hợp lý của phòng để đảm bảo hơi lạnh tỏa tốt nhất, đối với những nơi khách hàng yêu cầu vị trí nhân viên sẽ làm theo hướng dẫn của khách hàng.

Dưới đây là bảng giá tháo bộ máy cho khách hàng, áp dụng tại TPHCM.

Loại công suất máyGiá
Dòng máy 1.0 HP – 1.5 HP200.000 VNĐ/BỘ
Dòng máy 2.0 HP250.000 VNĐ/BỘ

Dưới đây là bảng giá lắp lại nguyên bộ cho khách hàng sau khi tháo

Loại công suất máyGiá thi công
Dòng máy 1.0 HP – 1.5 HP350.000 VNĐ/BỘ
Dòng máy 2.0 HP400.000 VNĐ/BỘ
Xem thêm bài viết liên quan : https://vienthongthoidai.com/bang-gia-lap-dat-camera-dahua-moi-nhat.html

Dịch vụ tháo lắp máy lạnh tại tphcm Rating: 4.5 Diposkan Oleh: lâm

0 nhận xét:

 
  • Trang Chủ